Bước sang năm thứ 2, chương trình khách hàng thân thiết Ascott Star Rewards (ASR) của tập đoàn dịch vụ lưu trú hàng đầu The Ascott Limited tri ân các khách hàng với chiến dịch ‘Celebrate The Little Joys’ – miễn phí thăng hạng, nhân đôi điểm tích lũy.

Ra mắt năm 2019, tính đến nay số lượng thành viên ASR đã tăng hơn 400%. Các thành viên ASR đóng góp hơn 90% số lượng đặt phòng trực tiếp trên website và 60% thành viên ASR là các khách hàng thường xuyên lưu trú tại các căn hộ dịch vụ – khách sạn của Ascott, điều này là minh chứng cho thấy sự hấp dẫn của chương trình. Các thành viên ASR cũng chi trả nhiều hơn 36% so với các khách hàng thông thường. Tháng 10 năm 2020, sự ra mắt ứng dụng di động thông minh ‘Discover ASR’ đã bổ sung thêm nhiều các tiện ích linh hoạt cho khách hàng và đã nhận được hơn 130.000 lượt tải về. Tính đến nay, ASR đã đón nhận hơn 1,3 triệu người theo dõi, kết nối và tương tác trên các nền tảng Facebook, Instagram, Twitter và Youtube.

Ascott-Star-Rewards.jpg

Bà Lew Yen Ping, Tổng quản lý vùng khu vực Việt Nam, Campuchia và Miến Điện cho biết: “Chúng tôi luôn trân trọng sự ủng hộ to lớn từ các thành viên ASR và nhân dịp chương trình bước sang năm thứ 2, chúng tôi muốn tri ân các thành viên của mình với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dù trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh COVID-19, chúng tôi vẫn tiếp tục sát cánh với các thành viên ASR và đem đến nhiều đặc quyền hấp dẫn như nâng hạng thành viên ASR, nhận điểm thưởng khi lựa chọn hoàn tiền đặt phòng bằng điểm ASR, Mua điểm ASR, chương trình ASR Elite Status Match và chương trình Đổi điểm CapitaStar-ASR”.

Cùng với cam kết ‘Ascott Cares’, ứng dụng di động ‘Discover ASR’ – sáng kiến kỹ thuật số hướng tới các dịch vụ không tiếp xúc đã được ra mắt nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lưu trú an toàn và thuận tiện nhất. Thông qua ứng dụng, các thành viên của ASR có thể tìm thấy các ưu đãi đặc biệt và đặt phòng tại 200 tòa nhà của Ascott tại hơn 85 thành phố trên hơn 25 quốc gia. Các thành viên ASR có thể mong đợi nhiều hơn nữa từ Ascott khi chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp các dịch vụ của mình để củng cố vị thế của ASR – một trong những chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu đem lại nhiều lợi ích nhất trong ngành dịch vụ lưu trú“, bà Yen cho biết.

Các thành viên Ascott Star Rewards hãy nhanh tay tận hưởng ưu đãi từ chương trình đặc biệt này và lên kế hoạch cho những hành trình khám phá và trải nghiệm. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 1 đến ngày 30/4/2021.

Ascott-Star-Rewards_01.jpg

Nhân đôi điểm tích lũy

Các thành viên ASR đặt phòng và hoàn thành lưu trú từ ngày 1/4/2021 đến ngày 31/5 /2021 sẽ được nhận thêm điểm tích lũy. Các đặt phòng từ ngày 1 đến ngày 15/4/2021 sẽ được gấp đôi điểm tích lũy, trong khi các đặt phòng từ ngày 16 đến ngày 30/4/2021, sẽ nhận tích lũy 2.000 điểm thưởng cho mỗi đêm nghỉ.

Các thành viên ASR cũng có thể mua điểm ASR trực tiếp và sử dụng điểm cho các kỳ nghỉ sắp tới. Từ ngày 1 đến ngày 30/4/2021, thành viên ASR có thể mua điểm ASR với giá trị tối thiểu là 100 đô la Singapore để được thêm điểm thưởng lên tới 50%.

 Miễn phí nâng hạng

Các thành viên ASR ở hạng ‘Tiêu chuẩn’ được miễn phí lên hạng ‘Bạc’ trong một năm khi đặt phòng trước ngày 30/4/2021 và hoàn thành lưu trú trong thời gian khuyến mại từ ngày 1/4/2021 đến ngày 31/5/2021. Các thành viên hạng ‘Bạc’, ‘Vàng’ và ‘Bạch kim’ sẽ được tặng 5.000 điểm ASR cho lần đặt phòng và lưu trú đầu tiên trong cùng thời gian khuyến mại.

Các thành viên ASR có thể đặt phòng tại www.the-ascott.com hoặc thông qua ứng dụng di động ‘Discover ASR’. Thông qua ứng dụng di động ‘Discover ASR’, các thành viên có thể dễ dàng quản lý hồ sơ thành viên và đổi điểm ASR, tự đăng ký nhận phòng và trả phòng cũng như thực hiện thanh toán trực tuyến. ASR là chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới cho phép khách hàng tích và đổi điểm một cách linh hoạt tuyệt đối.

Xem thêm chi tiết và đăng kí thành viên Ascott Star Rewards miễn phí tại: https://www.the-ascott.com/en/sign-up.html.

Nguồn: Ascott

0 0 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments