Khoảng 800 nhân viên của Singapore Airlines hiện đang vận dụng các kỹ năng mới học được từ các buổi đào tạo để tham gia vào các công việc tạm thời tại những ngành dịch vụ cần hỗ trợ, giúp Singapore chiến đấu chống lại sự bùng phát của virus corona.

Bên cạnh việc phục vụ trong các bệnh viện, họ cũng trở thành đại sứ giao thông tại các địa điểm giao thông công cộng. Tập đoàn Singapore Airlines đã cam kết điều động ít nhất 300 đại sứ chăm sóc, 500 đại sứ giao thông và 150 đại sứ hỗ trợ theo dõi liên lạc, đồng thời tiếp tục khám phá các lĩnh vực khác để điều động nhân viên đến giúp đỡ.

Singapore-Airlines
Ảnh: THE JAKARTA POST

Bà Vanessa Ng, phó Chủ tịch Nhân sự Cấp cao của Singapore Airlines chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về phi hành đoàn của mình. Họ là những người đã không ngần ngại tình nguyện hỗ trợ cuộc chiến chống Covid-19 tại Singapore trên nhiều mặt trận. Tinh thần trách nhiệm xã hội vốn là giá trị cốt lõi trong văn hóa của Singapore Airlines và đã được thể hiện qua nhiều cách trong giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi luôn đồng hành cùng toàn bộ người dân và đất nước Singapore để chiến đấu để vượt qua Covid-19”.

Ngoài ra, các tổ chức khác tại Đảo quốc như Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa, Marina Bay Sands, Sea Wheel Travel và các hướng dẫn viên từ nhiều cơ quan du lịch khác nhau cũng đã tình nguyện giúp đỡ Chính phủ trong cuộc chiến chống Covid-19.

Các nhân viên của Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa đã tình nguyện đến làm việc tại cơ sở cách ly cộng đồng Singapore EXPO, Marina Bay Sands đã quyên góp hơn 15 kg thức ăn trước giai đoạn giãn cách xã hội và Sea Wheel Travel đã cung cấp miễn phí các phương tiện di chuyển cho những người cần sử dụng.

Trong khi đó, hướng dẫn viên du lịch và đại lý tại Singapore cũng hăng hái ký làm đại sứ trong thời gian giãn cách xã hội, phối hợp cùng các sĩ quan để ngăn chặn việc tụ tập đông người tại các địa điểm công cộng và đảm bảo người dân tuân thủ các biện pháp giãn cách xã hội nâng cao.

Xuân Hòa

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments